TIN TỨC MỚI



Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Ứng dụng cho Iphone tốt nhất

Xin giới thiệu với các bạn một số ứng dụng tốt nhất cho Iphone trong tháng này.

ProCamera 8

ProCamera 8 (miễn phí) là bản cập nhật của ProCamera 7. Đây là ứng dụng thay thế ứng dụng chụp ảnh gốc trên iOS, đơn giản song càng đào sâu lại có được vô số tính năng nâng cao. ProCamera 8 chạy ổn định, mượt mà, độ trễ không đáng kể. Phần mềm có đầy đủ chế độ chỉnh thủ công với giao diện dễ hiểu. Bạn có thể cài đặt ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, bù sáng, lấy nét… Ngoài ra, còn có biểu đồ báo hiệu khi bạn chỉnh “quá tay” để có điểm dừng hợp lý. Một số tùy chọn khác bao gồm chống rung, hẹn giờ, hỗ trợ định dạng TIFF.
SwiftKey

Là một trong các bàn phím nổi tiếng nhất trên Android, không có lý do gì để từ chối SwiftKey (miễn phí) khi nó có mặt trên App Store. Nếu cảm thấy bàn phím gốc trên iOS chưa đủ thông minh, bạn có thể đổi sang SwiftKey để có được khả năng tự động sửa lỗi chính xác, gõ nhanh hơn và nhiều chủ đề màu thú vị.
Sky Guide

Sky Guide (1,99 USD) là ứng dụng thú vị dành cho người ưa thích thiên văn học và khám phá. Sau khi cài đặt, chỉ cần hướng thiết bị iOS lên bầu trời, phần mềm sẽ tự động tìm kiếm các vì sao, chòm sao, hành tinh, vệ tinh… rồi cung cấp thông tin chi tiết về chúng cho bạn. Sky Guide giành giải thưởng thiết kế của Apple năm 2014.
Swype

Sau khi khởi xướng cuộc cách mạng nhỏ cho ứng dụng bàn phím, Swype (0,99 USD) - ứng dụng vuốt để nhập ký tự - đầu tiên đã có mặt trên iOS, thiết lập tiêu chuẩn mới cho tốc độ gõ và sự chính xác. Bạn chỉ cần vuốt để viết chữ thay vì “mổ cò” từng phím như trước đây. Swype cũng có nhiều chủ đề màu để lựa chọn.
Manual

Điều khiển máy ảnh thủ công trên iPhone cho phép bạn chụp được các tấm ảnh hoàn hảo. Bạn có thể cài đặt ISO (từ 50 đến 500), xem trước khi chụp, chọn tốc độ màn trập (từ 0,5 giây đến 1/2000), cân bằng trắng, tắt/bật đèn flash hay dùng nó như nguồn sáng phụ với Manual (1,99 USD).
Project Life

Bạn có thể ghi lại những sự kiện quan trọng trong cuộc đời trên iPhone như một cuốn kỷ yếu hay nhật ký ngoài đời thực với Project Life (2,99 USD). Ứng dụng lấy ảnh từ thư viện, Photo Stream, Dropbox, kết hợp với hàng trăm thẻ được thiết kế sẵn để bạn tạo ra các trang sinh động.
Modio

Là ứng dụng dành cho người yêu thích thiết kế 3D, Modio (miễn phí) cho phép bạn thiết kế và in các nhân vật 3D ngộ nghĩnh hay bất kỳ thứ gì khác mà bạn tưởng tượng ra nhờ thư viện tích hợp sẵn. Chỉ cần kéo các phần lại, chúng sẽ tự động khớp với nhau. Modio tương thích với bất kỳ máy in 3D nào.
GIF Keyboard

Khi lời nói chưa đủ để diễn tả những gì bạn muốn chia sẻ, emoji chưa thể biểu đạt cảm xúc thay bạn, GIF Keyboard (miễn phí) sẽ lên tiếng. Ứng dụng giúp bạn gửi đi các hình ảnh động hay video tới bạn bè ngay từ bàn phím. Bạn có thể tìm kiếm hàng triệu ảnh GIF và video để tìm ra thứ phù hợp nhất để gửi hoặc lưu lại trong trình duyệt Safari.
Post-it Plus

Bạn có thể dùng Post-it Plus để chụp lại hình ảnh các ghi chú trong công việc rồi sắp xếp, sửa đổi các ý tưởng trên bảng theo cách mà bạn muốn.
Nguồn ictnews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi VDO